Connect with us

ESPORT

Roc Nation của Jay-Z đầu tư vào lĩnh vực thể thao điện tử

Published

on

Roc Nation của Jay-Z đầu tư vào lĩnh vực thể thao điện tử

Roc Nation của Jay-Z ngày nay đã đầu tư vào hầu hết các ngành công nghiệp và giờ đây, họ đang phát triển mạng lưới của mình rộng lớn hơn nữa. Roc Nation Sports đã hợp tác với Gaming Community Network (GCN) để tạo ra các giải pháp trò chơi cho các vận động viên nổi tiếng và mở rộng sự hiện diện của họ trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Mối quan hệ đối tác sẽ kéo dài nhiều năm dự định sẽ phát triển “chiến lược lấy vận động viên làm trung tâm theo yêu cầu đích thực” cho các vận động viên – bao gồm các giải đấu thể thao điện tử, sản xuất nội dung trò chơi, sự kiện phát trực tiếp cũng như phân phối nội dung trên mạng lưới sẵn có của GCN, lưu trữ hơn 85 trang web tập trung vào trò chơi và thể thao điện tử.

“Hợp tác với Roc Nation Sports giúp chúng tôi đẩy mạnh việc xây dựng GameSquare trở thành một cường quốc thể thao điện tử,” Giám đốc điều hành GameSquare, Justin Kenna cho biết trong một tuyên bố. “Với việc mua lại Complexity và Cut+Sew/Zoned thời gian gần đây, thêm Paradigm Sports vào ban cố vấn, chúng tôi có vị thế tốt để dẫn dắt Roc Nation Sports và các tài năng đa dạng của họ vào không gian game và thể thao điện tử.”

Brodie Van Wagenen – COO kiêm Trưởng bộ phận chiến lược & phát triển kinh doanh của Roc Nation Sports cho rằng ngày càng có nhiều vận động viên bắt đầu tham gia vào thế giới game esports. “Bằng cách kết hợp mạng lưới rộng lớn và khả năng của GCN với các ngôi sao đa dạng của Roc Nation Sports, chúng tôi dự đoán rằng khách hàng của chúng tôi sẽ có thể kết nối với một cộng đồng rộng lớn hơn, đồng thời phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của họ thông qua các dự án trò chơi sáng tạo”.

Thông qua quan hệ đối tác mới này, GCN nói rằng họ dự định tạo ra các chiến lược cho từng vận động viên phù hợp với sở thích của họ trong thể thao điện tử và các trò chơi cụ thể. Bằng cách sử dụng khả năng tiếp thị và truyền thông xã hội rộng lớn của Roc Nation Sports cùng với mối quan hệ của GCN trong ngành thể thao điện tử, sự hợp tác được dự kiến ​​sẽ thu hút những tài năng mới nhận ra tầm quan trọng của việc tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử đang ngày càng lớn mạnh.

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ESPORT

Chuyển đổi tài khoản từ Garena sang Riot Games

Published

on

By

Chuyển đổi tài khoản từ Garena sang Riot Games

Tin tức về việc Riot sẽ tiếp quản việc phát hành Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Đấu Trường Chân Lý (TFT) ở Đông Nam Á buộc cộng đồng game thủ phải chuyển đổi tài khoản từ Garena sang máy chủ Riot từ ngày 18/11/2022 đến tháng 01/2023.

Là một phần của quá trình chuyển đổi, hãng sẽ ra mắt các máy chủ Riot League và TFT để thay thế các máy chủ của Garena, ngừng hoạt động vào tháng 1 năm 2023. Trước đó, game thủ vẫn có thể chơi LMHT trên máy chủ Garena. Theo chia sẻ từ một số game thủ, quá trình chuyển đổi không phức tạp, đa số thành viên đều cho rằng quá trình này khá dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản.

Bạn cũng có thể tham khảo điều kiện để có thể chuyển đổi tài khoản từ Garena sang máy chủ Riot như sau: Đầu tiên, bạn phải tạo một tài khoản của Riot Games, để tạo tài khoản, bạn truy cập vào trang: signup.leagueoflegends.com & một tài khoản Liên Minh Huyền Thoại từ Garena để tiến hành liên kết. Tài khoản Garena của bạn phải ở trong trạng thái hoạt động, nghĩa là đã từng có lịch sử đấu (Đã từng chơi), đã từng giao dịch (Từng mua vật phẩm trong cửa hàng). Những tài khoản đã bị cấm vĩnh viễn, chưa từng hoạt động sẽ không được liên kết với tài khoản Riot.

Để bắt đầu chuyển đổi tài khoản từ Garena sang máy chủ Riot Games. Hãy truy cập vào trang web: accountmigration.leagueoflegends.com để tiến hành liên kết. Lưu ý, khi quá trình chuyển đổi sang máy chủ Riot thành công, bạn sẽ không thể chuyển tài khoản về lại Garena. Đây là đường 1 chiều!

Riot cam kết sẽ hỗ trợ game thủ tối đa khi phát sinh vấn đề trong quá trình chuyển đổi này. Tham khảo chi tiết tại địa chỉ : https://support-leagueoflegends.riotgames.com/hc/en-us/articles/9929523029907

Continue Reading

ESPORT

VTVcab ký hợp đồng sở hữu bản quyền các giải đấu thể thao điện tử đẳng cấp thế giới

Published

on

By

VTVcab ký hợp đồng sở hữu bản quyền các giải đấu thể thao điện tử đẳng cấp thế giới

Theo thỏa thuận với Tập đoàn thể thao điện tử ESL Faceit Group [EFG], VTVcab sẽ sở hữu toàn bộ bản quyền các giải đấu eSports do EFG tổ chức trong nhiều năm tới tại Việt Nam.

Cụ thể, VTVcab sẽ độc quyền sản xuất, nội địa hóa và phân phối hơn 50 giải đấu hàng năm được tổ chức bởi EFG dành cho người xem Việt Nam thông qua các hệ thống kênh truyền hình, OTT và Mạng xã hội của VTVcab.

Ông Nick Vanzetti, người đại diện của Tập đoàn ESL FACEIT cho biết: “Khi các giải đấu thể thao điện tử đẳng cấp thế giới của chúng tôi tiếp tục mở rộng, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là làm cho chúng có thể tiếp cận được với càng nhiều người hâm mộ càng tốt — và thực hiện các chương trình phát sóng đó một cách phù hợp.

Chúng tôi rất vui vì sự hợp tác với VTVcab, điều này đưa chúng tôi đến gần hơn với mục tiêu của mình và cho phép chúng tôi chia sẻ một số khoảnh khắc thể thao điện tử tuyệt vời nhất với người hâm mộ của VTVcab.”

VTVcab sẽ trực tiếp các giải đấu lớn như ESL Pro Tour, StarCraft 2, Intel® Extreme Masters Rio Major, các giải đấu DOTA 2 như DPC, ESL One… Số lượng giải đấu có thể được tăng thêm theo từng năm trên các phương tiện truyền thông của VTVcab. Đây là tin vui dành cho người hâm mộ thể thao điện tử tại Việt Nam, thông qua VTVcab, chúng ta có cơ hội xem và thưởng thức một trong những giải đấu lớn nhất trên toàn thế giới: Snapdragon Pro Series với các bộ môn có lượng khán giả theo dõi rất lớn như Free Fire, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Đây được xem là một sự kiện trọng đại, một bước tiến quan trọng đối với cộng đồng eSports Việt Nam khi người hâm mộ có thể theo dõi rất nhiều các giải đấu thể thao điện tử hấp dẫn được mua bản quyền chính thức. Cùng với việc phát sóng các sự kiện của EFG, cả hai thực thể sẽ tạo ra nội dung và các cuộc thi phù hợp với cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam. Đồng thời phát triển eSport theo hướng chính thống và chuyên nghiệp.

Continue Reading

ESPORT

Trung Quốc ban hành lệnh cấm thi đấu PUBG

Published

on

By

Trung Quốc ban hành lệnh cấm thi đấu PUBG

Trung Quốc đang áp dụng lệnh cấm mới liên quan đến trò chơi PUBG ngày càng phát triển nhưng vẫn chưa được Cục Quản lý Báo chí và Xuất bản Quốc gia Trung Quốc (NAPP) phê duyệt. Một lệnh cấm có tác động tiêu cực đến các cuộc thi thể thao điện tử nói chung và PUBG nói riêng, điều này có thể tác động đến toàn bộ các trò chơi thể loại battle royale trong tương lai.

Lập trường nghiêm khắc của Trung Quốc đối với trò chơi điện tử ngày càng xiết chặc hơn. Gần đây, Trung Quốc đã áp dụng luật cho phép trẻ vị thành niên chỉ chơi game trực tuyến ba giờ mỗi tuần, một quy định ảnh hưởng trực tiếp đến lượng người chơi ở quốc gia tỷ dân này. Riêng trường hợp của lệnh cấm mới, PUBG vẫn được phép chơi ở thời điểm hiện tại nhưng các cuộc thi thể thao điện tử hiện đã bị cấm.

Theo Sports Business Journal, Phó Chủ tịch Ủy ban Văn hóa Hiệp hội Quản lý Esports Trung Quốc đã nêu chi tiết lý do của lệnh cấm. Ông Yibo Zhang nói rằng PUBG vẫn chưa được cơ quan quản lý của Trung Quốc, NAPP chấp thuận, là lý do tại sao khía cạnh thể thao điện tử của battle royale đang bị đóng cửa. Zhang nói rằng lệnh cấm sẽ ảnh hưởng đến các nhà tổ chức, các đội, những người sáng tạo nội dung và hơn thế nữa. Tại thời điểm này, lệnh cấm vẫn chưa ảnh hưởng trực tiếp đến các nền tảng phát trực tiếp, nhưng các cuộc thi PUBG mới là tâm điểm.

Các lệnh cấm mới đang ảnh hưởng đến các trò chơi và nền tảng không thuộc quyền sở hữu của các công ty Trung Quốc. Phiên bản di động của thể loại battle royale tương tự ở Trung Quốc có tên là Peacekeeper Elite vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm.

Gần đây, Ủy ban xuất bản trò chơi Trung Quốc đã tiết lộ một công ước liên quan đến 213 nhà phát hành trò chơi chống lại chứng nghiện trò chơi trực tuyến. Các quy định không cho phép trẻ vị thành niên chơi trực tuyến trong thời gian dài và các quy định ngừng các cuộc thi thể thao điện tử.

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

TRANG NHẤT